0 - Liên hệ        

Hoàn thiện khuôn mặt đẹp với cọ trang điểm

Shu uemura đã từng nói “Dụng cụ đẹp tạo ra lớp trang điểm đẹp.” Với xuất thân là thợ trang điểm chuyên nghiệp, Shu uemura hiểu rằng một bộ dụng cụ trang điểm chất lượng cũng quan trọng không kém những sản phẩm trang điểm khác. Chính từ sự thấu hiểu đó mà trong hơn 40 năm nghiên cứu và phát minh ra những sản phẩm làm đep, Shu uemura đã tạo ra những bộ cọ trang điểm Nhật Bản cao cấp được các chuyên gia trong ngành công nghiệp làm đẹp và trang điểm tin dùng.

 

Chắc hẳn các cô gái không ít lần ngạc nhiên và bối rối trước bộ cọ gồm hàng chục cây cọ lớn, nhỏ với những hình dạng khác nhau của các chuyên gia trang điểm hay blogger làm đẹp và tự hỏi tại sao phải sử dụng nhiều có như vậy. Đúng vậy, để có một lớp trang điểm hoàn hảo, bên cạnh các loại mỹ phẩm, dưỡng da thì một bộ cọ trang điểm cao cấp là rất cần thiết để tối ưu hóa vẻ đẹp cho các cô gái. Việc đầu tư và sử dụng đúng bộ cọ trang điểm tốt không những giúp bạn có được lớp trang điểm hoàn hảo mà còn tiết kiệm được ngân sách trong thời gian dài.

 

Với tâm niệm không bao giờ được dễ dãi khi sản xuất các dụng cụ làm đẹp dù là tính thẩm mỹ hay công dụng, mỗi sản phẩm của shu đều được tạo ra bởi những chuyên gia chăm sóc sắc đẹp hàng đầu. Và cọ trang điểm cũng không ngoại lệ, những chiếc cọ trang điểm shu được chế tác thủ công bởi những người thợ làm cọ lành nghề nhất xứ Phù Tang. Cọ được làm từ những chất liệu cao cấp nhất với từng sợi lông cọ được kết bằng tay và được cắt gọn ghẽ ở phần ngọn để đảm bảo độ mượt mà cho cảm giác mềm mại ngay cả những vùng da nhạy cảm nhất. Ngoài ra còn có một số loại cọ được làm từ những sợi lông nhân tạo chất lượng cao, cho người sử dụng nhiều lựa chọn hơn tùy thuộc và nhu cầu và phong cách trang điểm.

 

Ngày nay, khi mà việc trang điểm trở thành một chất phụ gia quan trọng giúp phái đẹp tự tin hơn trong cuộc sống thì cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ đầu tư nhiều hơn vào các bộ sưu tập mỹ phẩm làm đẹp chất lượng để bảo vệ tối đa làn da khỏi những nhân tố bên ngoài. Do đó, Shu uemura đã cho ra đời nhiều loại cọ chất lượng khác nhau từ cọ mắt, môi, má đến cọ nền và thậm chí là một bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu trang điểm từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Một bộ cọ tốt không hề rẻ nhưng rất đáng để đầu tư thế nên các nàng đừng ngần ngại chọn những cây cọ chất lượng cao đem lại cảm giác dễ chịu cho khuôn mặt khi sử dụng và tạo cảm giác thoải mái và dễ điều khiển khi cầm trên tay để giúp kem được tán đều trên da.

 

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm